Trang

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bán nhà mt đường Phan Đăng Lưu quận Phú Nhuận giá 12,7 tỷ

Nửa cuối năm 2015 thị trường bất động sản có những chuyển biến khá tích cực trong việc thanh khoản, nên năm 2016 được dự đoán là năm được kỳ vọng sẽ có nhiều chuyển biến rõ rệt và tích cực hơn về nguồn cung - cầu trên tất cả các phân khúc sản phẩm bất động sản.

Hãy đầu tư vào bất động sản ngay từ bây giờ bằng cách liên hệ với những doanh nghiệp bất động sản có uy tín và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Công ty bất động sản Saigon Newland có uy tín nhiều năm trong trung tâm thành phố, với nguồn cung dồi dào và chất lượng, công ty sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty xin giới thiệu một sản phẩm trong hạng mục bán nhà mặt tiền quận Phú Nhuận có chất lượng tốt.

Thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu như sau:

  • - Diện tích: 4m x 25m.
  • - Kết cấu 1 trệt - 3 lầu.
  • - Nhà đẹp, giấy tờ chính chủ.
  • - Vị trí mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.
  • - Giá bán 12,7 tỷ.
Khách hàng muốn xem nhà và cần được tư vấn xin liên hệ nhân viên tư vấn Lê Tuấn Minh Luân của công ty bất động sản Saigon Newland qua số điện thoại 0948 719 339.

Căn nhà này có khuôn đất nền vuông vức với chiều ngang 4m dài 25m, xây dựng theo kết cấu 1 trệt - 3 lầu, công trình có thiết kế hiện đại và kết cấu chắc chắn, quy mô đồ sộ và nổi bật, không gian sống thoải mái và rộng thoáng với trang bị nội thất tiện nghi cao cấp.


Mặt bằng rộng thoáng ở một vị trí mặt tiền đắc địa trên đường Phan Đăng Lưu, địa điểm gần Lam Sơn và Nguyễn Huy Tưởng, khu vực này có giao thông nhộn nhịp nhưng không bị ùn tắc hay vướng quy hoạch dự án nên khách hàng có thể yên tâm mà đầu tư lâu dài, xung quanh tập trung nhiều cửa hàng, văn phòng công ty, ... vỉa hè rộng rãi, là vị trí tốt để định cư và đầu tư kinh doanh.

Là một sản phẩm sáng giá tọa lạc ở vị trí mặt tiền đoạn đường thẳng và rộng nhất trên con đường Phan Đăng Lưu, vừa tốt để định cư và cũng giàu tiểm năng kinh doanh, có giá bán 12,7 tỷ, mức giá khá rẻ và sẽ nhanh chóng sinh lời, cơ hội hiếm có và hãy biết nắm bắt cơ hội bằng cách liên hệ với Saigon Newland để nhân viên của công ty có thể giúp đỡ khách hàng, chi tiết thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu tại địa chỉ: bán nhà đường Phan Đăng Lưu bannhaqpn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét