Trang

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Nhà bán mặt tiền đường Phan Đăng Lưu phú nhuận giá 11 tỷ 2

Muốn bán nhà mặt tiền Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận rất gấp nhà nằm trên đoạn rất gần Phan Xích Long có rất nhiều tiện ích được tập trung tại nơi này.

Thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu chi tiết.

Diện Tích: 5m x 18m, Nhà đẹp rộng rãi còn có kết cấu chắc chắn nhà 1 trệt, 3 lầu, Qua trao đổi với khách hàng chúng tôi biết được rằng chủ nhà muốn bán ngôi nhà này với giá 11 tỷ 2(còn thương lượng).

Nhà đẹp nằm gần ngã tư Phú Nhuận, nằm trong khu kinh doanh vô cùng sôi nổi, dân trí cao an ninh được đảm bảo do gần ủy ban nhân dân. Khu đô thị Xích Long cũng rất gần với ngôi nhà này chỉ mất khoảng 3 phút thôi.

Những lợi thế mà quý khách hàng có thể nhận được khi mua ngôi nhà này là: Nhà mặt tiền, tiện kinh doanh, Trước đây nhà cũng được sử dụng để cho thuê với mức giá khá cao đến hơn 40 triệu/tháng nhưng sau đó chủ nhà chuyển sang kinh doanh văn phòng phẩm và cũng khá thành công.

Xem giá bán nhà đường Phan Đăng Lưu tháng 3: https://bannhaqpn.vn/duong-dac-dia/ban-nha-duong-phan-dang-luu-70/

Một số điều mà bạn cần lưu ý khi tiến hành mua nhà

Hãy thực hiện tìm hiểu các điều khoản sử dụng trong việc mua một nhà đây là điều rất quan trọng. Các chuyên gia bất động sản cũng thường xuyên nhắc đến điều này có thể rất khó hiểu nếu bạn không biết những gì họ đang nói về. Đừng ngại đặt câu hỏi.

Quyết định nơi bạn muốn sống và loại nhà mà bạn muốn mua gồm mặt tiền, hẻm hay nhà phố. Lái xe vòng quanh thành phố để được nhìn chi tiết hơn và qua đó có thể dễ lựa chọn hơn.

Chọn một đại lý bất động sản - điều này có thể là một bước quan trọng. Các đại lý bất động sản đã quen thuộc với các khu vực và có thể giúp hướng dẫn bạn đến các nhà đó là tốt nhất cho bạn.

Bắt đầu vào quá trình tìm kiếm ngôi nhà! Thực hiện một kế hoạch và bắt đầu săn ngôi nhà mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét