Trang

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bán nhà hẻm 6m đường Phan Đăng Lưu quận Phú Nhuận giá 10 tỷ

Nhà hẻm tuy không đắc lộc như nhà mặt phố nhưng cũng có những ưu điểm và lợi thế của riêng mình, nhà hẻm sẽ là vị trí định cư lý tưởng cho những ai muốn có không gian sống yên tĩnh nhưng vẫn an ninh và đảm bảo đầy đủ các dịch vụ tiện ích, thích hợp cho những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới muốn thanh khoản và những người có thu nhập trung bình.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và đầu tư một căn nhà để gia đình sinh sống và làm việc thuận tiện với mức giá vừa phải, công ty Saigon Newland có uy tín trong trung tâm thành phố xin giới thiệu một căn nhà trong hạng mục sản phẩm bán nhà quận Phú Nhuận có chất lượng tốt.

Thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu như sau:

  • - Diện tích: 6,1m x 17m.
  • - Kết cấu 1 trệt - 2 lầu - sân thượng.
  • - Nhà đẹp, có thể vào ở ngay.
  • - Vị trí: hẻm VIP trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.
  • - Giá bán 10 tỷ, có thương lượng.

Nhân viên tư vấn Minh Luân của công ty bất động sản Saigon Newland luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 qua số điện thoại 0917 777 074.

Căn nhà sở hữu diện tích đất nền rộng rãi có chiều ngang 6,1m dài 17m, kết cấu 1 trệt - 2 lầu - sân thượng chắc chắn và hiện đại, thiết kế đẹp làm nổi bật căn nhà, môi trường sống thông thoáng mang lại sự thoải mái cho gia đình, nội thất được trang bị đầy đủ và sử dụng hàng cao cấp tạo sự sang trọng.


Tọa lạc trong hẻm VIP trên đường Phan Đăng Lưu, hẻm rộng 6m, chỉ cách mặt tiền 20m, kết nối trực tiếp với tuyến đường chính nên giao thông thuận tiện, khu vực tập trung nhiều dịch vụ tiện ích, cửa hàng kinh doanh đa dạng, an ninh và an toàn, là môi trường sống lý tưởng, có thể kết hợp cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh.

Là sản phẩm đa năng có thiết kế khá bắt mắt, vừa có thể định cư vừa có thể kinh doanh thu lợi, được bán với giá 19 tỷ, mức giá khá rẻ mà vẫn có thể thương lượng lại giá cả, nhân viên của Saigon Newland sẽ hỗ trợ về mặt thủ tục cho bạn, hãy liên hệ với công ty ngay, khách hàng cũng có thể xem chi tiết thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu trên website bannhaduongphandangluu.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét