Trang

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bán nhà HXH Phan Đăng Lưu trong tháng 8 giá 5 tỷ 2

Gia đình chúng tôi đang có nhu cầu cần Bán nhà HXH đường Phan Đăng Lưu; Diện Tích 5 x 25m; Kết cấu 3 Lầu có Sân Thượng; giá bán đưa ra dành cho ngôi nhà này là 8 tỷ2.

Ngoài ra ngôi nhà này còn có rất nhiều tiện ích tốt khác nữa như nhà nằm ở hướng Tây Nam, nội thất trong nhà đều thuộc loại cao cấp.

Cách thiết kế bên trong nhà có 1 phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ, 6 WC, và được trang bị đầy đủ điện nước, máy lạnh, máy nước nóng, internet, điện thoại,... 

Nhà nằm cách mặt tiền khoảng 10m  nhưng có diện tích khá rộng chỉ trong thời gian ngắn là bạn có thể đi ra đường lớn Phan Đăng Lưu rồi.

Đừng tưởng nhà hẻm mà không kinh doanh được nhé hiện nay nhà hẻm cũng kinh doanh khá tốt đấy bằng cách kinh doanh online bạn có thể mở quán ăn nhỏ cho thuê làm văn phòng,...

Một số kinh nghiệm mua nha đường Phan Đăng Lưu hiệu quả:

Chọn một đại lý bất động sản thật sự uy tín - điều này có thể là một bước quan trọng. Các đại lý bất động sản đã quen thuộc với các khu vực và có thể giúp hướng dẫn bạn đến các nhà đó và giúp bạn mua được ngôi nhà chất lượng và có giá khá tốt. Saigon New Land là công ty uy tín kinh nghiệm chúng tôi không chỉ bán nhà đường Phan Đăng Lưu mà còn bán nhà tại nhiều quận khác nữa

Chọn một chuyên nghiệp vay để giúp bạn xác định có bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, bạn có thể lãng phí thời gian của bạn nếu bạn không biết giới hạn chính xác của bạn.


Nhận tiền và chấp thuận trước cho một khoản cho vay tìm hiểu thật kĩ. Với các thị trường tín dụng thắt chặt lên ngay cả những người mua đủ điều kiện nhất đang Chọn một chuyên nghiệp vay để giúp bạn xác định có bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, bạn có thể lãng phí thời gian của bạn nếu bạn không biết giới hạn chính xác của bạn.
Tìm hiểu các điều khoản trong sử dụng trong việc mua một nhà này là rất quan trọng. Nhiều lần các chuyên gia bất động sản sử dụng thuật ngữ để mô tả các bộ phận của quá trình này, điều này có thể rất khó hiểu nếu bạn không biết những gì họ đang nói về. Đừng ngại đặt câu hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét