Trang

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cần bán nhà đường Phan Đăng Lưu đắc địa giá 12 tỷ 9

Một ngôi nhà đẹp chất lượng và đặc biệt là có một ví trí đắc địa có phải là điều mà bạn đang hướng đến hiện nay có rất nhiều các con đường kiểu như thế tại thành phố hồ chí minh nhưng hiện tại thì chúng tôi đang có một thông tin về bán nhà Mặt Tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Phú Nhuận. 
Diện tích ngôi nhà này là: 4m x 25m, Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu, sạch sẽ thoáng mát. Đây thật sự là một ngôi nhà tốt rất đáng để bạn quan tâm và đầu tư. Sở hữu một Vị trí đắc địa, mặt tiền đường lớn, gần ngã tư giao giữa Phan Đăng Lưu và Nguyễn Văn Đậu. Khu vực này có ngân hàng Vietcombank, Trường học và cửa hàng mua sắm của Viettel,....

Dân cư tương đối đông, đường xá thông thoáng không ngập nước. Xe cộ đông đúc duy chuyễn qua lại hàng ngày khá dễ dàng. Nhà đang cho thuê với mức giá tương đối cao 30 tr/tháng.
Giá bán nhà đường Phan Đăng Lưu này là: 12 tỷ 9 còn thương lượng (miễn trung gian).

Một vài kinh nghiệm mua nhà hay cho bạn.

Trước khi bạn đã bao giờ bắt đầu nhìn vào nhà và gặp gỡ với Realtor của bạn, đáp ứng với một nhà tư vấn có kinh nghiệm thế chấp có thể khiến bạn hoàn toàn chưa đủ điều kiện. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một nhà tư vấn thế chấp ai là không chỉ sẵn sàng, nhưng có thể hỗ trợ cho bạn để bạn hiểu toàn bộ quá trình cho vay và tất cả các tùy chọn có sẵn cho bạn. Một khi bạn đã gặp gỡ các chuyên gia tư vấn thế chấp của bạn, bạn cần phải có một ý tưởng tốt hơn về những gì bạn có thể đủ khả năng, loại tiền vay bạn đủ điều kiện, và cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi bạn đi ra ngoài mua sắm cho ngôi nhà mới của bạn!

Bằng việc chưa đủ điều kiện đầu tiên, bây giờ bạn sẽ biết bao nhiêu nhà bạn có thể đủ khả năng. Nó cũng sẽ đẩy nhanh quá trình cho vay, vì tư vấn thế chấp của bạn sẽ đã có thông tin của bạn khi bạn tìm thấy một ngôi nhà. Bây giờ, bạn sẽ có thể để đáp ứng với Realtor của bạn, nói cho họ biết những gì loại nhà bạn đang tìm kiếm và những gì tư vấn thế chấp của bạn đã đủ điều kiện trước khi bạn cho. Điều này sẽ làm cho công việc của họ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bạn nhà tốt nhất cho tiền của bạn.

Saigon New Land đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện môi giới bất động sản chúng tôi đã từng thực hiện bán nhà đường Phan Đăng Lưu, Nguyễn Trọng Tuyển, Hoàng Hoa Thám,... rất nhiều ngôi nhà đã được chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét