Trang

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền Phan Đăng Lưu giá 12 tỷ 4

Chúng tôi đang có nhu cầu cần bán gấp nhà mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 3, quận Phú Nhuận với mức giá chỉ 12 tỷ 4

Thông tin chi tiết về ngôi nhà này.

Diện Tích: 4m x 16m dù không quá rộng nhưng tọa lạc tại một nơi tốt bạn có thể làm được nhiều điều với ngôi nhà này. Kết cấu xây dựng: Nhà 1 trệt, 2 lầu, có sân thượng.

Vị Trí mặt tiền đường Phan Đăng Lưu đoạn gần với Hoàng Hoa Thám và  Bạch Đằng rất thích hợp cho việc kinh doanh mua bán. Ngoài ra ngôi nhà này còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác nữa như: Gần bệnh viện Gia Định, Trường Trung Học Phổ Thông Hoàng Hoa Thám. Trường Đại Học Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện trạng: Nhà đang được cho thuê với giá khá cao 28 triệu/ tháng. Quý khách hàng quan tâm xin hãy dành một chút thời gian của mình để nhân viên chúng tôi có thể tư vấn và đưa bạn đi xem nhà trực tiếp

Ngoài ngôi nhà này ra thì chúng tôi cũng đã tìm kiếm được hơn 20 thông tin về bán nhà đường Phan Đăng Lưu cực chất lượng và có giá khá hấp dẫn bao gồm nhiều phân khúc khác nhau bạn có thể lựa chọn.

Chúng tôi không thể chắc chắn để đưa cho bạn các kinh nghiệm mua nhà nhưng chỉ cần chắc chắn bạn tìm thấy một công ty môi giới bất động sản thật sự uy tín.

Mua nhà có thể là một niềm vui! Chỉ cần chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn có thể đủ khả năng trước khi bạn bắt đầu mua sắm. Bạn sẽ thoải mái hơn nhiều và tự tin và nó sẽ cho phép tất cả mọi người liên quan đến khả năng để giúp bạn có được vào nhà mà bạn muốn vào ngân sách bạn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét