Trang

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bán nhà 2 lầu đường Phan Đăng Lưu quận Phú Nhuận giá 12,5 tỷ

Nhà phố là một hạng mục sản phẩm đa năng, vừa có thể định cư vừa có thể kinh doanh, mang lại lợi nhuận và sự hài lòng gần như tuyệt đối cho người chủ sở hữu, hoạt động kinh doanh sầm uất và giao thông thuận tiện cũng là yếu tố khiến các thương hiệu tranh nhau mua mặt bằng để kinh doanh và tranh thị phần tốt hơn.

Công ty bất động sản BĐS VẠN AN có uy tín trong trung tâm thành phố, chuyên nhận ký gửi sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt, nay xin giới thiệu với khách hàng một sản phẩm trong hạng mục bán nhà quận Phú Nhuận chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý.

Thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu:

Chuyên viên bất động sản Xuân Nghĩa của công ty BĐS VẠN AN sẵn sàng phục vụ khách hàng qua số điện thoại 0942 515 259.

Sản phẩm tọa lạc trên mặt bằng vuông vắn có bề ngang 4m dài 20m, xây dựng theo kết cấu 1 trệt - 2 lầu - sân thượng, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại mang phong cách châu âu, không gian sống thoải mái với nội thất cao cấp và sang trọng với 5 phòng ngủ, 8 WC, 1 phòng khách và 1 nhà bếp.


Tọa lạc ở vị trí mặt phố đường Phan Đăng Lưu, vị trí đắc địa trong trung tâm quận Phú Nhuận, khu vực dân cư tập trung đông đúc, giao thông thuận tiện, môi trường sống an ninh và đầy đủ dịch vụ tiện ích xã hội, nằm gần chợ, bệnh viện, trường học, ... khu vực có tiềm năng để đầu tư kinh doanh.

Là một công trình đẹp, nổi bật trong trung tâm quận Phú Nhuận thiết kế nổi bật trên mặt bằng rộng thoáng, có giá bán 12,5 tỷ, mức giá khá rẻ và dễ đầu tư kinh doanh, liên hệ nhân viên của BĐS VẠN AN để được hướng dẫn thủ tục, hãy truy cập vào website bannhapn.vn để xem thêm nhiều thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét